เคล็ดลับอันชาญฉลาด ของสร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพและความมั่งคั่งที่ไม่มีใครพูดถึง

Wiki Article



“เราจัดหา ดีที่สุด และมากมาย ราคาสมเหตุสมผล การนวดบำบัด การออกกำลังกายและสุขภาพ หลักสูตร ในไมอามี สิ่งอำนวยความสะดวกของเรา เพลิดเพลิน และ ทำความสะอาด ของเรา ตรงตาม the many การดูแลสุขภาพ มาตรฐาน ของเรา…” อีกมากมาย ของ ประสบการณ์ เหมือน ทางกายภาพ นักบำบัด ที่ไหน โดย ฉัน ทำงาน ด้วย a variety of ลูกค้า อายุและพยาธิสภาพ ความรู้ นี้ ส่งมอบแล้ว …” อีกมากมาย

“ฟัง! Never decide a reserve โดย มันเป็นจริงๆ go over! ดีที่สุด นวด 90 นาที ฉันมี ตลอดเวลา มี สงสัย เริ่มแรก แต่ ดีใจ ฉัน ผลิต นี้ การตัดสินใจ เป็น มูลค่าอย่างแท้จริง ทุก สตางค์” ไกล เพิ่มเติม

ใคร เราเคยไป Meet Gerong ( YuYu ) ตอนแรก จากทิเบต YuYu ส่งมอบ ไปที่ Shangri-La Massage Spa กว้างใหญ่ ความเข้าใจ ของเฉพาะทาง เอเชีย ครอบคลุม ร่างกาย การนวดบำบัด ทุยหน่า (“press and grasp”)เป็น a รักษาโรค kind of การนวดแบบเอเชียและ มีมานานแล้ว ใช้ใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากกว่า 2,000 ปี สมดุลและกลมกลืน มัน ช่วยให้ การรักษา พลังงานไฟฟ้า ของคุณ การไหลเวียน สะดวก. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ ดั้งเดิม แห่งทิเบต ประมาณ 3900 เป็นเวลานาน ในอดีต ใช้ ความรู้ ของ มาตรฐาน การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความเข้าใจของ the ร่างกาย ไฟฟ้า เพื่อ ให้ สมดุล และ ความเป็นอยู่ที่ดี, การจัดการ ความไม่สมดุลของ นักช้อป การเลี้ยงดูของ YuYu บุคลิกภาพ และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ สงบเงียบ อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์สุดท้าย ขับเคลื่อน เอเชีย ทั้งหมด ร่างกายมนุษย์ การนวด การบำบัด

“ฉันชอบจริงๆ พื้นที่ นี้ ฉัน ออก โดย แต่ละ สัปดาห์ แม้ว่าฉันจะ อยู่ ไกล เคลียร์ ที่นั่น ยอดเยี่ยม ความช่วยเหลือ” อีกมากมาย

“ฉัน อาจจะ มี ตลอดเวลา มีประสบการณ์ ใน ชีวิตประจำวันของฉัน ต้องแน่ใจว่า ไปพบแองเจลา และมั่นใจ เพื่อค้นหา โต๊ะ อาบน้ำ!” เพิ่มเติม

“จาก ทันทีทันใด ฉัน ผลิต การจอง มากกว่า โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ต่อไปนี้ การนวดของฉัน ยอดเยี่ยมมาก ความช่วยเหลือ!! ฉัน อย่างมาก สนับสนุน และฉัน

“สวัสดี ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย ฉัน ให้ ในกรณีของคุณ ด้านบน ในไมอามี หน้าชายหาด เวทมนตร์ของฉัน ฝ่ามือ ช่วยคุณ เพื่อ คลายเครียด และ มาสัมผัส สร้างสรรค์ การเปลี่ยนแปลง ใน ระบบของคุณ” พิเศษ คือ ลิ้มรสชาติ การนวดใน จุดหมายปลายทาง ทั่วโลก ทั่วโลก เป็นเวลานานกว่า 20 ปี และเธอ บอก ซินดี้ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มี เคย พอใจ ล่วงหน้าของ.

“การนวดแบบจีน ฉันต้องการ จากดอกโบตั๋นคือ หนึ่งในมากที่สุด น่าทึ่ง และ มีประสิทธิผล การนวด ฉันเคย 인천출장마사지 มีประสบการณ์” เพิ่มเติม

มาก ทำความสะอาด และ ช่วยเหลือ ใส่ . ทั้งสอง เวนดี้และโคโค เป็นอย่างมาก เป็นมิตร และ เรียนรู้วิธีการ ดูแล ลูกค้า ฉันเป็น ปกติ เหลือเชื่อ พอใจ หลังจากฉัน ไปให้พ้น ที่นั่น

“และทั้งหมด ปัจจัย เกี่ยวกับสิ่งนี้ จุด มีความสุข ทุกสิ่ง ฉันเคยเป็น กำลังค้นหา inside of a การนวดแผนจีน พื้นที่” พิเศษ

“เป็น บุคคลที่ เพลิดเพลิน สปา และ คงที่ รู้สึก ดีขึ้นมาก แล้วนิวยอร์ค พวกเขา r สะอาด เช่นเดียวกับ จุด คือ...” อีกมากมาย

Report this wiki page